quảng cáo banner

Bí quyết giảm cân hiệu quả với khoai lang bạn không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm'

  1. Sandy le

    Sandy le New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/17
    Bài viết:
    65
    Giới tính:
    Nữ
    Khoai lang là một trong những thực phẩm giàu tinh bột, cùng nhóm với các thực phẩm gạo, ngô, sắn. Tuy nhiên, khoai lang lại có tác dụng giảm cân rất tốt mà ít ai có thể ngờ tới. Trong khoai lang có chứa hàm lượng chất xơ cao, ít béo và chứa ít calo, và không chứa cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thức ăn thành chất béo tích tụ trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
    Sản phẩm liên quan:kem chống nắng shiseido

    [​IMG]

    Giai đoạn 1

    Khi mới bước vào liệu trình giảm cân bằng khoai lang, bạn hãy ăn 1 củ khoai lang vào bữa sáng kèm theo hoa quả như việt quất, nho, dâu tây… hoặc ăn thêm 1 hộp sữa chua, 1/2 ly sữa tươi tách béo không đường để đảm bảo lượng đạm. Buổi trưa và tối ăn như bình thường nhưng giảm lượng tinh bột, đường. Ăn nhiều rau củ quả, trứng, thịt đỏ, thịt nạc.

    Giai đoạn này nên kéo dài trong vòng 2 ngày.

    Giai đoạn 2

    Chuyển sang giai đoạn tiếp theo, bạn hãy thay thế bữa sáng và tối bằng khoai lang, ăn kèm rau củ luộc, không ăn thịt cá còn bữa trưa thì ăn cơm hoặc bánh mì tùy ý nhưng giảm bớt lượng lại. Bên cạnh 3 bữa chính, cứ cách 3 tiếng lại ăn thêm bữa nhẹ bằng các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều… hoặc trái cây như táo, cam, dưa chuột.

    Thực hiện chế độ giảm béo bằng khoai lang này trong vòng 3 ngày tiếp theo.

    Giai đoạn 3

    Khi cơ thể đã dần quen với phương pháp giảm cân bằng khoai lang, bạn hãy thay thế cả 3 bữa bằng khoai lang kết hợp rau củ luộc, ức gà, thịt nạc. Thực hiện vào 2 ngày còn lại trong tuần.

    Như vậy với phương pháp giảm cân bằng khoai lang, bạn dễ dàng giảm cân từ 3-5kg chỉ trong vòng 1 tuần tùy theo từng cơ địa. Nếu bạn cảm thấy da mình vàng hơn có thể do thừa vitamin A, khi đó hãy cắt giảm lượng khoai lang xuống.

Chia sẻ trang này